Giảm ngay
Giảm 500.000đ - Các sản phẩm, hóa đơn tại Nội thất Khánh Huyền
tuongtac.tv
500
Đã nhận 0/50

Thống kê số lượt sử dụng voucher

0

/50
Đã sử dụng

0

/50
Đã đổi & Chờ sử dụng

50

/50
Còn lại

Đặc điểm chung

  1. Địa điểm áp dụng: 176,178 DT741, Tiến Hưng, TP Đồng Xoài, Bình Phước
  2. Giá dịch vụ: Đang cập nhật
  3. Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
  4. Fanpage: Nội thất Khánh Huyền

Nội thất Khánh Huyền  – một trong những cửa hàng nội thất hàng đầu tại Đồng Xoài trong việc phân phối đa dạng các sản phẩm giường tủ, bàn ghế,... Tại đây, bạn được cam kết về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như giá thành luôn hấp dẫn nhất khi đến tay khách hàng. Hãy cùng ghé showroom Khánh Huyền cùng Triệu Phú Voucher để cập nhật những mẫu nội thất mới nhất các bạn nhé!

Showroom nội thất Khánh Huyền tại thành phố Đồng Xoài

Các mặt hàng của Nội Thất Khánh Huyền bao gồm :

  • Nội Thất Phòng Khách: Bàn cafe, kệ sách, kệ tivi, ghế sofa, ghế thư giãn….
  • Nội Thất Cafe, Nhà Hàng: Bàn cafe sắt, bàn cafe gỗ, bàn ghế cafe phong cách đẹp,…..
  • Nội Thất Phòng Ngủ: Tủ quần áo, ghế thư giãn…
  • Nội Thất Phòng Ăn – Bếp : Bàn ghế ăn hiện đại, bàn ghế ăn cố định, bàn ghế ăn xếp…..
  • Nội Thất Văn Phòng: Bàn làm việc, bàn học, ghế, tủ sách, tủ hồ sơ…

Những bộ sofa của Nội thất Khánh Huyền luôn đảm bảo chất  lượng và mẫu mã thời thượng

Bộ bàn ăn nhập khẩu mặt đá Ceramic

Sự đa dạng về sản phẩm, mẫu mã, kiểu dáng…là điều mà bạn có thể thấy được khi ghé thăm cửa hàng. Bởi Showroom Khánh Huyền là một trong những nơi trưng bày nội thất lớn nhất tại Đồng Xoài, mang đến cho quý khách bộ sưu tập những mẫu ghế sofa, bàn trà, kệ tivi, thảm trải sàn nhập khẩu, bàn ghế ăn... với thiết kế vô cùng tinh tế, sang trọng đảm bảo cả về chất lượng và giá bán. Những sản phẩm đến từ cửa hàng nội thất Khánh Huyền đều được đảm bảo về chất lượng, kiểu dáng hài hòa và khoác lên một vẻ đẹp hiện đại, tiện lợi.

Các sản phẩm của showroom sau khi lắp đặt tại tiệm nail

Bộ bàn trang điểm, tủ đầu giường hiện đại

Ưu điểm của các sản phẩm tại nội thất Khánh Huyền là sự độc đáo, đa dạng trong mẫu mã từ những món đồ tự nhiên truyền thống đến những thiết kế bằng gỗ công nghiệp hiện đại. Nhờ vậy khách hàng có nhiều sự lựa chọn ưng ý. Đến với gian hàng của Khánh Huyền, bạn sẽ thoải mái lựa chọn các sản phẩm, phụ kiện trang trí khác nhau ở phòng khách, phòng ngủ, phòng trẻ em,… phù hợp với không gian, sở thích và nhu cầu sử dụng. 

Giường tầng trẻ em được thiết kế đơn giản nhưng phù hợp với công năng của từng gia đình

Đặc biệt, khi đến showroom Khánh Huyền, bạn sẽ không phải quá lo lắng về giá cả. Nội thất Khánh Huyền có xưởng MDF trực tiếp nên sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu về thiết kế với giá cả phải chăng nhất. Đặc biệt, shop luôn đảm bảo các sản phẩm nội thất bền, đẹp theo năm tháng cùng chế độ bảo hành lâu dài. Bảng màu hơn 100 mã để bạn lựa chọn những màu mà bạn yêu thích.

Sản phẩm rèm cửa của nội thất Khánh Huyền

Tủ đựng quần áo với thiết kế hiện đại, chất lượng gỗ đảm bảo theo thời gian

Điều được hoan nghênh và yêu thích nhất khi khách hàng ghé mua tại cửa hàng đấy chính lại thái độ làm việc chuyên nghiệp, niềm nở và cởi mở của nhân viên. Sự nhiệt tình của các nhân viên bán hàng cũng như tận tâm trong cách phục vụ, tư vấn là điều được nhiều khách hàng đánh giá cao mỗi khi ghé mua hàng tại địa chỉ bán nội thất đẹp ở thành phố Đồng Xoài này.

Đánh giá