Giảm 50.000đ - Hóa đơn từ 75.000đ kèm vé vui chơi tại Đồng Xoài Kids Cafe
5.0 ( đánh giá) Xem đánh giá
Giá gốc: 50.000đ
47.500 đ
5%
Số lượng còn lại: 60
Số lượng:
Thành tiền
47.500 đ

Giới thiệu

  • Địa điểm áp dụng: 48 Nguyễn Chí Thanh, Tân Phú, Đồng Xoài, Bình Phước
  • Giờ mở cửa: 6h00 - 22h00 
  • Giá tham khảo: Đang cập nhật
  • Fanpage: ĐỒNG XOÀI KIDS CAFE

Tọa lạc tại số 48 Nguyễn Chí Thanh, Tân Phú, Đồng Xoài Kids Cafe là mô hình quán cà phê tích hợp khu vui chơi nổi tiếng tại đây. Nơi này được xem như là một phiên bản mini của thế giới thực, khuyến khích trẻ em học hỏi thông qua những trò chơi nhập vai. Playtown không chỉ có các khu vực vui chơi bổ ích, không gian hiện đại mà còn có cả vô số các hoạt động ngoài lề kích thích sự sáng tạo của bé. Ba mẹ cũng có khoảng không riêng của mình để thư giãn trong khi các bé được thỏa sức vui chơi.

Đồng Xoài Kids Cafe là khu vui chơi rộng rãi với nhiều trò chơi thú vị

Khu vui chơi được thiết kế liên hoàn nhiều trò khác nhau như nhà bóng, xe bập bênh, nhà gỗ, nhà gấu,.. Giúp các bé thỏa sức vui chơi nô đùa. Đây còn là không gian giúp các bé có thể giao lưu thêm nhiều bạn mới trong một không gian vui vẻ. Bởi khi đến đây, trẻ em có thể tận hưởng thời gian của mình tại quán cà phê mà không phải ngồi im trên ghế. Khu vui chơi còn giúp trẻ tương tác nhiều với mọi thứ xung quanh và được giao lưu với nhiều bạn bè mới.

Rất nhiều trò chơi để bé trải nghiệm

Bố mẹ vừa có thể nhâm nhi cà phê vừa có thể trông các bé đang vui đùa

Đồng Xoài Kids Cafe cũng tạo ra không gian thoải mái cho người lớn. Bạn có thể ngồi thưởng thức tách cà phê và trò chuyện với bạn bè, hay thậm chí làm việc trong khi con bạn có thể tự vui đùa ở khu vui chơi ngay bên cạnh. Trải nghiệm Đồng Xoài Kids Cafe cũng sẽ tạo một khoảng thời gian độc đáo cho cả gia đình bạn. Gia đình bạn có thể cùng nhau tận hưởng thời gian, trò chuyện và vui chơi trong một không gian ấm cúng và thân thiện trong ngày cuối tuần.

Đa dạng các thức uống để khách hàng lựa chọn

Rất nhiều thức uống ngon, lành phù hợp với người lớn và trẻ em

Menu đồ uống tại Đồng Xoài Kids Cafe khá phong phú với nhiều vị cafe thơm nức như đen đá, nâu đá, bạc xỉu,… Ngoài ra, còn có nhiều món đồ uống mà bé cực thích như nước ép hoa quả, sinh tố, trà đào sữa, sữa chua…Bạn có thể gọi món đồ uống yêu thích cũng như lựa chọn cho bọn trẻ loại những đồ uống healthy và một vài món ăn vặt cho bé như xúc xích, gà rán, khoai tây chiên,... 


Rất nhiều không gian vui chơi cũng như thưởng thức đồ uống tại đây

Đồng Xoài Kids Cafe luôn chào đón các bé cùng bố mẹ đến thưởng thức đồ uống cũng như vui chơi

Không chỉ là một khu vui chơi, một không gian sáng tạo cho trẻ, Đồng Xoài Kids Cafe còn được khách hàng xem là nơi ghi lại những cột mốc đầu đời của các bé qua các ngày sinh nhật được tổ chức riêng tại đây. Quán cũng có đội ngũ nhân viên tận tình và chu đáo, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng và đảm bảo mọi người đều có một trải nghiệm thú vị tại đây.

Đánh giá