Giảm ngay
Giảm 50.000đ - Cho các hóa đơn từ 150.000đ tại Bobapop - Tp.Đồng Xoài
tuongtac.tv
50
Đã nhận 3/20

Thống kê số lượt sử dụng voucher

3

/20
Đã sử dụng

0

/20
Đã đổi & Chờ sử dụng

17

/20
Còn lại

Đặc điểm chung

  1. Địa chỉ: Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
  2. Giá dịch vụ: Từ 15k
  3. Giờ mở cửa: 7h-23h
  4. Fanpage: Bobapop - Tp.Đồng Xoài

Bobapop - Tp.Đồng Xoài là quán trà sữa Đài Loan được nhiều bạn trẻ yêu thích không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà đây còn là điểm check in sống ảo cực chill bởi những thiết kế vô cùng ấn tượng. Không gian quán rộng rãi, sang trọng, thoải mái để bạn đến đây, thưởng thức đồ uống ngon và tụ tập, tám chuyện cùng bạn bè. Hoặc những bạn làm việc online, nhiều bạn học sinh, sinh viên cũng lựa chọn Bobapop để học bài, học nhóm, hòa mình cùng không khí nơi đây. 

Đồ uống ngon, quán đẹp để ngồi tụ tập cùng bạn bè

Menu của Bobapop bao gồm các loại thức uống như: Trà sủi bọt, Trà tươi, Trà sữa, Trà sữa đặc biệt, Trà đặc biệt và Kem tuyết. Điều đặc biệt ở Bobapop là các đồ uống được chế biến từ nguyên liệu tươi, đảm bảo chất lượng và vị ngon của từng tách trà sữa để chinh phục những khách hàng khó tính nhất. 

Topping cực hấp dẫn của nhà Bobapop Đồng Xoài

Trà tươi của Bobapop được làm bằng cách pha trà tươi tại cửa hàng, sau đó thêm đá và topping. Các loại trà tươi của Bobapop được làm từ các loại trà tự nhiên, có thể là trà xanh, trà đen, trà ô long, trà hoa và các loại trà khác, được chế biến theo cách đặc biệt để giữ được hương vị và chất lượng tốt nhất. Sau khi pha trà, nhân viên sẽ trộn đều với đá và topping để tạo ra một ly trà tươi ngon và mát lạnh cho khách hàng thưởng thức. Trong phần nội dung này mình sẽ chia sẻ cho các bạn những món đồ uống ngon tại Bobapop, cũng như review về không gian cũng như dịch vụ tại đây.

Menu đa dạng để bạn lựa chọn các vị đồ uống yêu thích

Trà sủi bọt lá cây được lựa chọn nhiều nhất, bởi lớp kem mặn rất quyện vị cùng lớp trà trái cây thanh mát, thưởng thức với trân châu đen cũng khá ngon, nhưng chỉ riêng dư vị của loại trà này cũng đủ làm bạn “đổ gục”. Trà sữa trà xanh Bobapop: Đây là loại trà sữa thích hợp cho những ai yêu thích hương vị truyền thống. Vị trà xanh hơi chát nhưng hương thơm đậm đà hòa quyện cùng vị sữa thơm ngậy, thêm một vài loại topping giòn giòn, ngọt ngọt và một chút sữa sủi bọt phía trên. 

Những món trà sữa được yêu thích tại quán

Trà sữa hạnh nhân có giá hơi nhỉnh hơn một chút so với những hương vị khác do nguyên liệu đắt đỏ. Nhưng bù lại bạn sẽ được thưởng thức một ly trà hảo hạng với vị thơm và ngon tuyệt cú mèo. Hạnh nhân vừa béo, vừa bùi lại cực kỳ tốt cho sức khỏe đấy. Với những ai thích topping, có thể thử trà 3Q với 3 loại topping bên trong: flan trứng, trân châu đen và sương sáo.  Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn trà sữa socola - loại trà sữa được đánh giá là ngon nhất và được order nhiều nhất trong menu Bobapop. Vị socola đặc biệt ngon và nồng ấm. Chính vì vậy, hầu hết các cặp đôi khi đến các chi nhánh Bobapop đều lựa chọn hương vị này. …

Rất nhiều lựa chọn cho các tín đồ trà sữa

Không chỉ là địa điểm đáng để thưởng thức trà sữa và đồ uống, Bobapop còn thu hút khách hàng bởi không gian quán độc đáo. Với thiết kế hiện đại, sáng tạo, không gian quán tạo cảm giác vô cùng ấm cúng và thân thiện cùng tông màu chủ đạo màu xanh lá.  Ngoài ra quán còn phục vụ giao hàng tận nơi cho các bạn có nhu cầu muốn đặt hàng trực tuyến, hương vị thức uống vẫn thơm ngon như thưởng thức tại quán luôn nhé. Hãy cùng bạn bè đến ngay Bobapop Đồng Xoài để thưởng thức những món ngon nào!

Đánh giá