Giảm 300.000đ - Hóa đơn từ 450.000đ tại Nhà hàng Cava De Mitri Đồng Xoài
5.0 ( đánh giá) Xem đánh giá
Giá gốc: 300.000đ
285.000 đ
5%
Số lượng còn lại: 10
Số lượng:
Thành tiền
285.000 đ

Giới thiệu

  • Địa điểm áp dụng: 39 An Dương Vương, Đồng Xoài, Bình Phước
  • Giờ mở cửa: 9h00 - 23h00 
  • Giá tham khảo: Đang cập nhật
  • Fanpage: Nhà hàng Cava De Mitri Đồng Xoài

Nhà hàng Cava De Mitri Đồng Xoài - nhà hàng bia Bỉ được biết đến là một quán bia ngon, là điểm đến của nhiều doanh nhân, nhóm bạn trẻ và là nơi tổ chức tiệc cưới, liên hoan và họp mặt của các gia đình vào mỗi dịp cuối tuần. Trải rộng trên diện tích khoảng 1000m2 cùng lối kiến trúc hiện đại pha chút cổ điển, thực khách khi đến đây đều cảm nhận thấy sự ấm cúng, sang trọng rất đỗi thân thiện. Với không gian thoáng đãng thích hợp với những bữa tiệc lớn cũng như có thể đáp ứng nhu cầu của những khách hàng cần không gian riêng, lý tưởng cho việc tổ chức các buổi tiệc thân mật và sang trọng.

Không gian sang trọng, thoáng mát của nhà hàng Cava De Mitri Đồng Xoài

Các bàn ăn được bố trí trang trọng, lịch sự

Không chỉ là quán bia nhậu thông thường, Cava De Mitri Đồng Xoài là nơi biến thức uống quen thuộc như bia – thứ vốn dĩ chỉ làm từ hoa bia và mạch nha đơn thuần - trở thành một hương vị vô cùng sáng tạo, độc đáo. Đến với Cava De Mitri bạn không phải phân vân rằng liệu không gian ấy có quá ồn ào hay không phù hợp với mình hay không. Chỉ cần biết bạn muốn thưởng thức một vài cốc bia vào ngày cuối tuần cùng đôi ba người bạn hay chỉ một mình thì nhà Cava De Mitri luôn biết cách đáp ứng yêu cầu và nuông chiều cảm xúc của bạn.Tại Cava De Mitri bạn sẽ có tất cả điều bạn yêu cầu như thể Cava De Mitri là dành cho bạn, là nơi cho bạn những thời khắc thư giãn nhất, thú vị nhất và tuyệt vời nhất.

Cava De Mitri phù hợp với các bữa tiệc, hội họp, gặp gỡ

Ấn tượng đầu tiên của Quý thực khách khi đến với Cava De Mitri chính là không gian sân vườn rộng rãi, thoáng mát kết hợp lối thiết kế sang trọng, tinh tế. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, bận rộn, Cava De Mitri sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho Quý thực khách giao lưu, gặp mặt bạn bè hay chỉ đơn giản là thưởng thức một ly Bia tươi để xoa dịu những mệt mỏi, Cava De Mitri tin rằng không gian của nhà hàng sẽ giúp Quý khách hàng cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu nhất.

Nhà hàng luôn sẵn sàng các món bia tươi

Không chỉ dừng lại ở đó, đến đây thực khách còn có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sản của nhiều nơi mà không phải nhà hàng nào cũng có được. Từ các món cổ truyền của dân tộc Việt cho tới những món ăn đậm chất Trung Quốc, Thái Lan; hay các món Âu truyền thống: đùi lợn hầm kiểu Đức, xúc xích Đức, các món pizza, mỳ Ý … 

Menu đa dạng các món ăn, đồ uống tại quán

Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngồi cùng bạn bè, gia đình thưởng thức thế giới bia tươi, và các món nhúng nghi ngút khói. Nhà Cava De Mitri luôn sẵn sàng các món nhúng chuẩn vị như: 

  • Trâu giật nhúng mẻ
  • Bò tơ nhúng mẻ
  • Bò tơ nhúng ớt

Những set ăn này luôn đầy đặn với đủ các đồ nhúng ăn kèm tươi ngon như thịt trâu/bò tươi cùng các loại rau theo mùa. Đặc biệt, nước mẻ đậm vị, là sự hòa quyện tuyệt vời giữa vị chua thanh tự nhiên của mẻ và mùi thơm quyến rũ với công thức đặc biệt độc quyền của Cava De Mitri. 

Các món nhúng mẻ thơm ngon

Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể lựa chọn món bò tơ nhúng ớt chuẩn vị miền Trung với phần nước dùng ớt tê cay đậm đà, độ sánh vừa phải, ăn kèm cùng cải xanh và khổ qua tạo nên hương vị thơm ngon, đặc trưng. Nhà hàng cũng luôn sẵn sàng với các món hải sản tươi sống như: mực, ốc hương, cá biển, cá lóc... được chế biến công phu từ sashimi đến các món như hấp, chiên, lẩu,....

Rất nhiều món ngon để bạn lựa chọn

Rất nhiều thức nhắm cùng bia tươi

Cava De Mitri là nhà hàng bia Bỉ tiên phong đầu tiên tại Đồng Xoài mang đến cơ hội thưởng thức bia Bỉ thượng hạng ngay tại đây mà không cần phải đến tận nước Bỉ xa xôi. Đúng như tinh thần bia Bỉ, người uống không chỉ xem đây là món thức uống mà hơn hết nó còn mang đến những ý nghĩa về tinh thần, nhấm nháp từng ngụm bia đậm đà, thơm ngon và trò chuyện cùng nhau như trong một không gian ấm cúng, mang đậm nét Châu Âu ngay giữa lòng thành phố Đồng Xoài sôi động. Hãy thử một lần trải nghiệm những khoảnh khắc relax đúng nghĩa và đặc biệt dành cho các quý ông sành điệu tại Cava De Mitri Đồng Xoài nhé!

Đánh giá