Giảm ngay
Giảm 30.000đ - Hóa đơn từ 45.000đ tại Tiệm Trăng Cafe (không áp dụng cho đồ ăn vặt)
tuongtac.tv
30
Đã nhận 5/95

Thống kê số lượt sử dụng voucher

5

/95
Đã sử dụng

0

/95
Đã đổi & Chờ sử dụng

90

/95
Còn lại

Đặc điểm chung

  1. Địa điểm áp dụng: số 7 Bạch Đằng, Tân Phú, Đồng Xoài, Bình Phước
  2. Giá dịch vụ: Đang cập nhật
  3. Giờ mở cửa: Đang cập nhật
  4. Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61551862962738 

Một nơi để tụ họp với nhóm bạn lâu ngày không gặp, nhâm nhi chút trà bánh với những câu chuyện muôn thuở. Một nơi để ngồi thật lâu bên chiếc laptop, tìm nguồn cảm hứng và gõ nhanh dự án còn bỏ ngỏ. Một nơi để thủ thỉ bên người ấy, nhìn nhau thật lâu mà không cầm lên chiếc điện thoại...Toạ lạc trên con phố Bạch Đằng, Tiệm Trăng Cafe là 1 địa điểm gần đây tại Đồng Xoài nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ.

Không gian rộng rãi trong khuôn viên của quán

Có vị trí ấn tượng bởi khuôn viên rộng, chỗ để xe thoải mái, Tiệm Trăng Cafe còn gây ấn tượng với cách decor quán, với tông màu xanh mát, vị trí không gian mở tạo nên sự thoáng đãng với nhiều phân khu, đủ không gian cho nhóm đông người, ngồi được cả ngoài sân lẫn trong nhà. Nhìn chung, team “sống ảo” sẽ mê ly Tiệm Trăng Cafe, vì đứng vào góc nào đó cũng cho ra đời được hàng vạn bức ảnh đẹp , quán lại rộng, tha hồ chụp hình từ trong ra ngoài.

Không gian lung linh khi đêm xuống tại Tiệm Trăng Cafe

Nếu không thích ngồi ngoài, bạn hoàn toàn có thể vào trong ngồi, không gian rộng rãi cho cả gia đình có trẻ nhỏ

Tất nhiên không thể bỏ qua khoản đồ uống và bánh tại đây. Mở quyển menu là từng trang đồ uống chia theo dòng rõ rệt: Trà hiện đại, Nước ép như ổi, dưa hấu, dứa....đặc biệt với mức giá vô cùng hấp dẫn, chỉ giao động từ 15.000đ đến 40.000đ. Nhìn chung, quán phục vụ menu tầm trung, phù hợp cho cả mục đích ngồi làm việc, gặp bạn bè đông người, học nhóm hay đơn giản chỉ là uống cafe. 

Menu hấp dẫn với mức giá vô cùng phải chăng

Menu hấp dẫn với mức giá vô cùng phải chăng

Chắc chắn sẽ không thể thiếu món cà phê muối tại quán

Không thể thiếu các loại trà hoa quả tươi mát tại Tiệm Trăng Cafe

Món nào cũng đầy ngập topping siêu ngon như vậy

Phía bên trong quán có không gian cũng rất rộng rãi. Với những khách hàng đến và đi, Tiệm Trăng Cafe đều để lại dấu ấn riêng trong lòng mỗi người, thứ vibe đó hiếm nơi nào có được. Nấp mình trong không gian cổ điển với chút âm nhạc hoài niệm. Quán đang chờ đón những vị khách mới, với một quầy pha chế luôn đầy ắp hương cafe hảo hạng, với bàn ghế gỗ trầm mặc, và những món đồ uống thanh nhẹ mà khó quên.

Đánh giá