Giảm ngay
Giảm 30.000đ - Hóa đơn từ 45.000đ tại Milano Coffee Lê Duẩn
tuongtac.tv
30
Đã nhận 0/196

Thống kê số lượt sử dụng voucher

0

/196
Đã sử dụng

0

/196
Đã đổi & Chờ sử dụng

196

/196
Còn lại

Đặc điểm chung

  • Địa điểm áp dụng: Số 10 Lê Duẩn, Tân Phú, Đồng Xoài , Bình Phước
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 10.000đ - 35.000đ
  • Fanpage: Milano coffee Lê Duẩn

Nằm trên đường Lê Duẩn, các bạn có thể dễ dàng đến với Milano Coffee để thưởng thức những loại nước uống hấp dẫn với góc nhìn ra đường phố, tận hưởng cảm giác thư giãn, rời xa thành phố và đổi lấy một góc bình yên. Sở hữu một không gian ấm cúng, nhưng thay vì mang đến cảm giác hòa mình với thiên nhiên thì Milano Coffee Lê Duẩn lại mang đến một thiết kế sang trọng, có sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại - cổ điển. Hãy cùng ghé quán với Triệu Phú Voucher các bạn nha.

Milano coffee Lê Duẩn nổi bật với tông màu trắng - đen hiện đại

Tận dụng lợi thế về vị trí, Milano Coffee Lê Duẩn được thiết kế theo kiểu nhà thoáng đón trọn ánh sáng và gió tự nhiên để thực khách vừa thưởng thức cà phê vừa ngắm cảnh. Nếu thích không gian thoáng đãng bên ngoài, gần gũi với thiên nhiên bạn có thể chọn ngồi bên hiên cửa, ngắm phố Lê Duẩn của TP Đồng Xoài. Hay trải nghiệm cảm giác ngồi trong nhà với nét thiết kế hiện đại đầy thú vị của hai tông màu trắng - đen.

Quán thuộc hệ thống các chuỗi cửa hàng Milano Coffee - thương hiệu cà phê Việt

Milano Coffee Lê Duẩn là cửa hàng cà phê thuộc chuỗi hệ thống các cửa hàng Milano Coffee. Thương hiệu Milano Coffee cung cấp nhiều sự lựa chọn từ cà phê pha phin đến sự chăm chút và đầu tư cho cà phê rang mộc – dòng chuyên dùng để pha máy. Đây là sản phẩm được vun trồng theo tiêu chuẩn Organic (hữu cơ) được thu hái thủ công với tỷ lệ chín cây lên đến 100%. 

Cà phê của nhà Milano luôn được yêu thích nhờ hương vị cà phê đích thực

Cà phê sữa của quán có đến 7 loại thức uống, cà phê đen có 3 sự lựa chọn, cùng rất nhiều món đá xay có và không có cà phê,… Ngoài ra, còn các sản phẩm khác như cà phê hạt, cà phê bột, cà phê phin giấy và cà phê nhân,… Cafe tại quán có chất lượng khá cao nhưng giá thành rất bình dân. Thức uống cafe có giá từ 20.000đ - 35.000đ tùy loại và tùy size.

Giá cả các loại cà phê của nhà Milano cũng rất bình dân

Những ai không uống được cà phê cũng đừng lo lắng nhé, menu của Milano Coffee cũng đa dạng lắm với hơn 20 loại thức uống khác nhau từ các loại cà phê, trà hay đá xay. Đây là những món có vị khá nhạt và dễ uống. Trong đó, trà đào cam sả và hoàng đào đá xay là thức uống được nhiều người ưa chuộng nhất, bởi nó vừa là món trà theo xu hướng hiện nay, vừa có hương vị rất dễ chịu.

Đa dạng các loại đồ uống khác nhau để bạn lựa chọn ngoài cà phê

Sinh tố và nước ép tại Milano luôn được làm từ những trái cây tươi và ngon nhất, mang đến thức uống thanh mát và đậm vị cho khách hàng với mức giá từ 26.000đ - 39.000đ/ly. Ngoài ra, Milano Lê Duẩn cũng phục vụ một vài thức uống khác, giúp khách hàng có đa dạng sự lựa chọn khi đến đây như trái cây lên men strongbow, mojito,...để bạn có thêm lựa chọn.

Rất nhiều đồ uống với hương vị hấp dẫn tại nhà Milano Lê Duẩn

Hãy đến Milano Coffee Lê Duẩn để trải nghiệm hương vị cafe đích thực, một tách cà phê đá rất mạnh mẽ và ngon miệng. Giá cả rất hợp lý, wifi tốt và một vị trí tốt để nghỉ ngơi cũng như hẹn hò, trò chuyện cùng bạn bè, người thân!

Đánh giá