Giảm ngay
Giảm 30.000đ - Hoá đơn từ 45.000đ tại Cafe bonsai Cô Ba
tuongtac.tv
30
Đã nhận 0/200

Thống kê số lượt sử dụng voucher

0

/200
Đã sử dụng

0

/200
Đã đổi & Chờ sử dụng

200

/200
Còn lại

Đặc điểm chung

  • Địa điểm áp dụng: Góc Lê Văn Sỹ giao Nguyễn Huệ, Tân Đồng, Đồng Xoài, Bình Phước
  • Giờ mở cửa: Đang cập nhật
  • Giá tham khảo: Từ 20.000đ
  • Fanpage: Cafe bonsai Cô Ba

Sau những giờ làm việc căng thẳng, bạn muốn tìm kiếm một không gian để thư giãn và thưởng thức các món ngon cùng người thương? Triệu Phú Voucher mách bạn một địa chỉ với không gian cực đẹp, thức uống hấp dẫn mà giá cả lại rất phải chăng – Cafe bonsai Cô Ba, Tân Đồng, Đồng Xoài. Còn gì thú vị hơn khi vừa dùng bữa, nhâm nhi tách cà phê, ly trà hoa quả bên người thân, bạn bè vừa tận hưởng sự trong lành của một không gian xanh mát, thoáng đãng ngay giữa lòng thành phố Đồng Xoài.

Cà phê bon sai cô Ba là quán đồ uống với rất nhiều sen đá được trồng xung quanh

Cafe bonsai Cô Ba có không gian mở thoáng đãng. Điều đặc biệt và cực đáng yêu ở quán cafe này là xung quanh có hàng ngàn chậu sen đá ngập tràn với rất nhiều màu sắc, kiểu dáng nên cực kì đã mắt. Các loại sen đá nhiều màu sắc hình thù nên hội mê sống ảo đến quán nhớ cẩn thận kẻo lại “đắm đuối quên lối về”. 

Rất nhiều loại sen đá tại quán

Rất nhiều kiểu, loại để bạn lựa chọn, ngắm nhìn

Bật mí nhỏ là quán cũng có bán sen đá luôn nên bạn cứ tha hồ tham quan. Vườn sen bày bán những cây sen nhỏ to gì có đủ. Bán chậu riêng nên bạn có thể tự chọn cho vừa ý. Hoặc bạn có thể tạo thành những lãng hoa sen đá làm quà tặng lưu niệm. Giá chỉ dao động từ 20k mà thôi. Sen đá là loài cây chịu nhiệt giỏi và sức sống rất bền. Mua một chậu nhỏ xinh về đặt tại bàn làm việc, trong phòng là vô cùng đẹp mắt nhé!

Sen đá được trang trí thành các giỏ quà tặng xinh xắn, đáng yêu

Hay đơn giản là một chậu nhỏ xinh căng tràn sức sống

Hãy tận hưởng vị sảng khoái bất tận từ loại trà vô cùng tốt cho sức khỏe như: trà đào, trà dâu, trà ổi, trà xoài, trà chanh dây ... Hay những ly soda mát lạnh, kết hợp với các vị trái cây chua chua, ngọt ngọt là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn thay đổi khẩu vị. Các món nước tại Cafe bonsai Cô Ba ngoài việc được pha chế thơm ngon và vô cùng công phu, còn được ghi điểm với bạn bởi cách trang trí khá độc đáo và lạ mắt, chắc chắn sẽ chiều lòng ngay cả những bạn khó tính nhất.

Bạn vừa có thể thưởng thức đồ uống ngon, lành vừa ngắm nhìn, lựa chọn chậu sen đá yêu thích

Nhiều loại trà và soda để bạn lựa chọn giải nhiệt

Không gian quán chia thành nhiều góc nhỏ để bạn và bạn bè có thể chọn cho mình một vị trí ngồi thoải mái nhất. Bạn có thể chọn một góc riêng tư hoặc góc bàn đủ rộng để tám chuyện cùng bè bạn, người thân, bất kì là vị trí nào Cafe bonsai Cô Ba đều có thể mang đến bạn những trải nghiệm thú vị và khác biệt. 

Hoặc chọn một bàn trà để nhâm nhi ngắm sen đá

Những chậu sen đá mini vô cùng đáng yêu

Một điểm cộng không hề nhỏ nữa, nhân viên tại quán vô cùng dễ thương, thân thiện, nhiệt tình và chu đáo từ những chi tiết nhỏ nhất, chắc chắn sẽ cho bạn cảm giác thân quen và muốn ghé đến thêm nhiều lần nữa.

Đánh giá