Giảm ngay
Giảm 30.000đ - Hoá đơn từ 45.000đ tại Bố Già Coffee
tuongtac.tv
30
Đã nhận 0/100

Thống kê số lượt sử dụng voucher

0

/100
Đã sử dụng

0

/100
Đã đổi & Chờ sử dụng

100

/100
Còn lại

Đặc điểm chung

  1. Địa điểm áp dụng: 32 Lê Duẩn, Tân Phú, Đồng Xoài, Bình Phước, 
  2. Giá dịch vụ: 20.000đ - 50.000đ
  3. Giờ mở cửa: 06h00 - 22h00
  4. Fanpage: Đang cập nhật

Bố Già Coffee là quán cà phê đẹp hứa hẹn sẽ mang tới những phút giây thư giãn dành cho bạn. Nếu đang ở Đồng Xoài, Bình Phước hoặc có dịp đến đây thì bạn nhất định phải ghé quán cà phê Bố  Già để thưởng thức những ly đồ uống thơm ngon và thỏa sức sống ảo cùng bạn bè. Hãy cùng Triệu Phú Voucher khám phá chi tiết hơn về quán này nhé.

Không gian rộng rãi, thoáng mát của quán

Nằm trên đường Lê Duẩn, Bố Già Coffee thu hút nhiều người bởi thiết kế sang trọng cùng không gian thoáng mát. Đến quán, bạn sẽ như được lạc vào một khu sinh thái mát mẻ, trong lành. Quán cà phê này gây ấn tượng bởi phong cách trang trí cổ điển kết hợp hiện đại, thiên nhiên mát mẻ thích hợp cho những buổi hẹn hò, tụ tập bạn bè. Quán có view nhìn ra mặt đường, bàn ghế được đầu tư tỉ mỉ. Đặc biệt, Bố Già Coffee còn được trang trí xung quanh bằng những bức tranh đường phố của nước Ý nên khi đến quán, bạn sẽ thấy như đang lạc bước ở những ngõ nhỏ của Venice!

Quán được trang trí bằng những bức tranh độc đáo

Các khung cửa được thiết kế theo kiểu mái vòm

Bố Già Coffee không chỉ thu hút nhiều người bởi không gian sang trọng mà còn được yêu thích bởi menu đồ uống phong phú. Trong đó, các món cafe là best seller tại quán với hương vị đặc trưng hiếm nơi nào có được. Bạn có thể thưởng thức các hương vị cà phê truyền thống như đen, nâu, bạc xỉu hay có thể lựa chọn các loại cà phê pha máy với hương vị thơm ngon. 

Quán luôn sẵn sàng với những món cafe truyền thống

Bên cạnh đó, Bố Già Coffee cũng có các loại sinh tố, trà để phục vụ các thực khách. Đồ uống tại quán được đánh giá khá ngon, nhân viên phục vụ chu đáo, tận tình. Triệu Phú Voucher đặc biệt gợi ý bạn nên thưởng thức món sinh tố bơ béo nhưng không ngấy, thơm thoang thoảng hương đặc trưng của quả bơ già, đậm vị của quán Bố Già Coffee nhé. Đây cũng là một trong những món được yêu thích và được yêu cầu nhiều nhất khi khách đến quán bên cạnh các thức uống từ cafe.

Sinh tố bơ là món được yêu thích tại quán

Nước ép thơm được pha chế theo công thức độc quyền

Nước ép thơm, nước ép lựu cũng là hai món được yêu thích tại quán. Nước ép thơm có vị ngọt chua thanh nhẹ hòa quyện tự nhiên, mùi vị thơm ngon hấp dẫn. Còn nếu bạn đang muốn tìm kiếm một loại nước uống vừa có hương vị thơm ngon lại vừa bổ dưỡng thì đừng quên lựa chọn nước ép lựu của Bố Già Coffee. Đảm bảo, thưởng thức các loại nước ép này của quán, bạn sẽ còn quay lại và gọi các món này thêm nhiều lần nữa.

 

Món nước ép thơm ngon

Đa dạng các loại đồ uống để bạn order

Bố Già Coffee là điểm hẹn hò lý tưởng cho bạn mỗi khi cần một không gian với bạn bè, gia đình hay đơn giản là một sự yên tĩnh để bạn có thể thả mình vào đó. Không chỉ có không gian đẹp, đồ uống ngon, view tại quán Bố Già cũng hứa hẹn sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn. Triệu Phú Voucher hy vọng rằng, bạn sẽ ghé lại quán nhiều lần, thử tài pha chế của các Barista của quán và hãy chia sẻ những cảm nhận về Bố Già Coffee nhé!

Đánh giá