Giảm ngay
Giảm 30.000đ - Hoá đơn từ 45.000đ tại Bếp cô Hà
tuongtac.tv
30
Đã nhận 7/97

Thống kê số lượt sử dụng voucher

7

/97
Đã sử dụng

0

/97
Đã đổi & Chờ sử dụng

90

/97
Còn lại

Đặc điểm chung

  • Địa điểm áp dụng: 293 Lê Quý Đôn, Tân Xuân, Đồng Xoài, Bình Phước 
  • Giá dịch vụ: Từ 20K 
  • Giờ mở cửa: Đang cập nhật
  • Fanpage: Bếp cô Hà

Bếp cô Hà là quán ăn vặt online được nhiều người yêu thích với những món ăn, đồ uống được yêu thích như: trà sữa, trà hoa quả, chè sương sáo, chè bánh trôi và một số món ăn kèm như đu đủ cà pháo mắm nêm, mắm tép dưa cải,... Các món ăn ở đây làm rất ngon và vừa ăn. Chỉ cần gọi điện hoặc nhắn tin cho shop, là bạn đã có những phần ăn vặt hấp dẫn rồi. Hãy cùng Triệu Phú Voucher điểm qua một vài món ăn nổi bật của quán nha!

Đa dạng các món đồ uống, đồ ăn vặt tại Bếp cô Hà

Điểm đặc biệt làm nên hương vị cũng như sự thu hút của Bếp Cô Hà chính là các món ăn tại đây đều do shop tự làm, đảm bảo chất lượng cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm cho các món ăn. Thực đơn tại shop cực kì đa dạng, ngoài các món đồ uống, bánh tươi, ăn liền còn có cả các món ăn vặt để được lâu. Shop là một trong số ít những tiệm đồ ăn online được đông đảo thực khách nhớ tới.

Tất cả đều là những món nhà làm

Mỗi ngày sẽ có những thực đơn khác nhau mà bạn có thể lựa chọn hoặc đặt trước theo yêu cầu. Giá các món ăn đều được cập nhật sẵn rất hợp lý giúp người mua hàng dễ dàng hơn. Đây cũng là ưu điểm lớn của shop. Thực đơn của tiệm khá đa dạng và nhiều món. Chất lượng mỗi món đều đảm bảo làm hài lòng thực khách. Các món ăn đa số được chế biến thủ công, tỉ mỉ và công phu.

Được chế biến tỉ mỉ, ngon và tròn vị

Những món cố định trong menu hằng ngày của Bếp cô Hà là những món được nhiều thực khách yêu thích như: sâm táo đỏ, chè trôi nước thập cẩm, sữa chua xoài, trà thanh long, trà mãng cầu, sương sáo cà phê... Những món này có giá từ 20K đến 25K. Các bạn có thể chọn thêm trân châu trắng giòn, dai thú vị. Bếp cô Hà làm vị ngọt vừa, nếu bạn dùng ngọt, khi đặt hàng sẽ nhắn để bếp thêm đường. 

Trà sâm táo đỏ được nhiều khách hàng yêu thích

Chè trôi nước thập cẩm sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho những ngày se lạnh. Mỗi viên là mỗi loại nhân khác nhau như: đậu xanh, đậu đỏ, mè đen,... để bạn thưởng thức. Chè được nấu với vị thanh ngon vừa đủ. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn chè củ mì mochi, chè khoai dẻo mix được nấu cùng dừa sợi, cốt dừa thơm ngon, béo ngậy.

Chè trôi nước thập cẩm hấp dẫn

Chè khoai mì béo ngậy, thơm lừng

Quán cũng có nhiều món khác để bạn lựa chọn. Đặc biệt, các sản phẩm có thể ăn chay của bếp cô Hà bạn có thể thưởng thức như: mắm Thái chay ngọt, giòn sần sật; dưa món xì dầu thiên hoa can giòn, ngọt thanh; chao môn được làm nguyên chất từ khoai môn,....Các món đều được nêm nếm gia vị rất vừa ăn. Đôi khi không biết ăn gì, bạn có thể lấy ra ngay hũ chao môn ăn kèm rau củ quả luộc cực bắt cơm.

Mắm Thái chay giòn sật

Món chao chay được làm từ khoai môn thơm ngon

Bếp cô Hà online cả ngày nên bất chợt nhớ trà sữa, sương sáo cà phê hay những món chè nóng cho ngày se lạnh,... hãy nhanh tay order bạn nha! 

Đánh giá