Giảm 30.000đ - Áp dụng các hóa đơn từ 45.000đ tại Alen Cafe
5.0 ( đánh giá) Xem đánh giá
Giá gốc: 30.000đ
28.500 đ
5%
Số lượng còn lại: 46
Số lượng:
Thành tiền
28.500 đ

Giới thiệu

  1. Địa điểm áp dụng: 198 Đường DT741 Tiến Hưng, Đồng Xoài, Bình Phước
  2. Giá dịch vụ: Đang cập nhật
  3. Giờ mở cửa: 06h00-22h00
  4. Fanpage: Alen Cafe

Alen Cafe là quán cà phê đẹp hứa hẹn sẽ mang tới những phút giây thư giãn dành cho bạn. Nếu bạn đang ở Bình Phước hoặc có dịp đến đây thì bạn nhất định phải ghé đến đây để thưởng thức những ly đồ uống thơm ngon và thỏa sức sống ảo cùng bạn bè. Hãy cùng Triệu Phú Voucher khám phá chi tiết hơn về quán này nhé.

Những dãy bàn được bố trí đẹp mắt, giúp bạn có những phút giây riêng tư bên bạn bè

Alen Cafe là quán cà phê quen thuộc của nhiều bạn trẻ Bình Phước. Đây là địa điểm phù hợp dành cho những ai đang tìm kiếm sự yên tĩnh, tránh xa sự xô bồ của thành phố. Bạn có thể đến đây để chìm đắm vào không gian thư giãn và thưởng thức những ly đồ uống thơm ngon. Hãy “update” ngay quán ngon này vào danh sách những quán cà phê, những địa điểm nên ghé qua của bạn nhé. 

Không gian ngoài trời rộng rãi với những hàng sương rồng đẹp mắt

Alen Cafe là một quán cà phê đẹp Bình Phước, thu hút nhiều người bởi thiết kế sang trọng cùng không gian thoáng mát. Đến Alen Cafe, bạn sẽ như được lạc vào một không gian riêng tư, mát mẻ, trong lành. Quán cà phê Bình Phước này gây ấn tượng bởi phong cách trang trí kết hợp hiện đại, thiên nhiên, thông thoáng thích hợp cho những buổi hẹn hò, tụ tập bạn bè. Quán có view nhìn ra mặt đường, bàn ghế được đầu tư tỉ mỉ. 

khung cảnh cực xịn sò để bạn check in, sống ảo

Alen Cafe không chỉ thu hút nhiều người bởi không gian sang trọng mà còn được yêu thích bởi menu đồ uống phong phú. Quán chuyên phục vụ các loại cafe máy với hương vị đặc trưng hiếm nơi nào có được. Bên cạnh đó, Alen Cafe cũng có các loại sinh tố, trà với mức giá bình dân để phục vụ các bạn học sinh, sinh viên. Dân công sở quanh đây cũng thường ghé qua để xua tan mệt mỏi sau những giờ làm việc. Đồ uống tại quán được đánh giá khá ngon, nhân viên phục vụ chu đáo, tận tình. Triệu Phú Voucher đặc biệt gợi ý bạn nên thưởng thức món cà phê bạc xỉu béo ngậy, đậm đà của Alen Cafe nhé. Có thể xem quán cafe này là địa chỉ lý tưởng để bạn có những phút giây thư giãn sau khi đã ăn uống no say tại các địa điểm khác. 

Cà phê bạc xỉu thơm lừng cùng hương vị ngọt ngào

Trà sữa cũng là là món đồ uống được nhiều người yêu thích tại Alen Cafe bởi hương vị thơm ngon, thanh mát. Còn gì tuyệt vời hơn việc thưởng thức một ly trà sữa mát lạnh, đã khát trong những ngày hè nắng nóng. Đây là món thức uống béo ngậy, thơm mùi trà và sữa được nhiều bạn trẻ lựa chọn khi ghé thăm quán cà phê này. Tuy không phải là món đồ uống quá cầu kỳ nhưng trà sữa vẫn là một món ngon bạn không nên bỏ lỡ. 

Trà sữa full topping

Alen Cafe là điểm hẹn hò lý tưởng vào dịp cuối tuần cho những ai yêu thích cà phê, trà sữa. Không chỉ có không gian đẹp, đồ uống ngon, view tại Alen Cafe cũng hứa hẹn sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn. Hãy ghé ngay Alen Cafe để khám phá địa điểm này cùng bạn bè và người thân các bạn nha!

Đánh giá