Giảm ngay
Giảm 250.000đ - Hoá đơn từ 350.000đ tại Heaven Spa
tuongtac.tv
250
Đã nhận 0/2

Thống kê số lượt sử dụng voucher

0

/2
Đã sử dụng

0

/2
Đã đổi & Chờ sử dụng

2

/2
Còn lại

Đặc điểm chung

  • Địa điểm áp dụng: 4 Lý Thường Kiệt, Tôn Phú, Đồng Xoài, Bình Phước
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
  • Giá tham khảo: Đang cập nhật

Toạ lạc trên con phố Lý Thường Kiệt, Heaven Spa là một địa chỉ uy tín trong lĩnh vực làm đẹp và mang lại những giây phút thoải mái cho khách hàng sau những giờ làm việc căng thẳng. Với phương châm “uy tín - chuyên nghiệp – tận tình”, Heaven Spa luôn là nơi làm đẹp uy tín đã thuyết phục mọi khách hàng ngay lần trải nghiệm đầu tiên. 

Dịch vụ massage bấm huyệt tại Heaven Spa được nhiều chị em lựa chọn

Xã hội phát triển, cuộc sống ngày càng được nâng cao. Bên cạnh đó, con người cũng phải đối mặt với những mặt trái của sự phát triển: Khói bụi, ô nhiễm môi trường, công việc quá tải, áp lực kiếm tiền, vấn đề về sức khoẻ, tình cảm… làm cho chúng ta căng thẳng, mệt mỏi. Để lấy lại được sự cân bằng, đến và được chăm sóc, nghỉ ngơi thư giãn tại Spa là một biện pháp ngày càng được nhiều người lựa chọn. Và tại Đồng Xoài, Bình Phước, Heaven Spa luôn là nơi tuyệt vời như thế.

  • Không gian sang trọng, rộng thoáng và vị trí đắc địa nhất nhì khu vực
  • Kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, trẻ trung, tận tâm và chuyên nghiệp
  • Đặc biệt, chất lượng dịch vụ luôn được Khách hàng đánh giá cao và mang lại sự hài lòng ngay từ lần đầu.

Dịch vụ Massage đá nóng là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng yêu thích tại Heaven Spa

Massage đá nóng được thực hiện trên giường massage tại Heaven Spa, là biện pháp massage kết hợp những viên đá nóng có kích thước khác nhau, mang đến sự thư giãn và thoải mái cho cơ thể. Hiệu quả sẽ càng tốt hơn khi được thực hiện cùng với những tinh dầu được chiết xuất từ tự nhiên. Với phương pháp massage này, khách hàng sẽ được giải tỏa mệt mỏi. Đá nóng massage phải được khử trùng, làm nóng ở nhiệt độ thích hợp rồi mới dùng để massage, như vậy mới mang lại hiệu quả tốt nhất.

Ngoài ra, tại đây còn có nhiều dịch vụ khác như gội đầu dưỡng sinh...

Ngâm châm thảo dược với những công dụng tuyệt vời cho cơ thể

Trong suốt thời gian qua, Heaven Spa luôn hài lòng với những thành công đã đạt, Heaven Spa vẫn đã và đang không ngừng nỗ lực để có thể mang lại những dịch vụ đẳng cấp, những kết quả làm đẹp vượt trội, làm hài lòng tất cả khách hàng mỗi khi đặt chân đến nơi đây. Với phương châm “uy tín - chuyên nghiệp – tận tình”, Heaven Spa luôn là nơi làm đẹp uy tín đã thuyết phục mọi khách hàng ngay lần trải nghiệm đầu tiên. Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ uy tín, một địa điểm thư giãn sau những giây phút mệt mỏi, thì Heaven Spa chính là một địa điểm không thể bỏ qua.

 

 

Đánh giá