Giảm ngay
Giảm 200.000đ - Hóa đơn từ 360.000đ tại Amazon Food Garden
tuongtac.tv
200
Đã nhận 0/57

Thống kê số lượt sử dụng voucher

0

/57
Đã sử dụng

0

/57
Đã đổi & Chờ sử dụng

57

/57
Còn lại

Đặc điểm chung

  1. Địa điểm áp dụng: 05 Đường Phạm Thế Hiển, Phường Tân Bình, Thành Phố Đồng Xoài
  2. Giá dịch vụ: Đang cập nhật
  3. Giờ mở cửa: Đang cập nhật
  4. Fanpage: https://www.facebook.com/amazonfoodgardendongxoai 

Toạ lạc tại số 5 Phạm Thế Hiển, phường Tân Bình, Thành phố Đồng Xoài, Nhà hàng Amazon Food Garden là lựa chọn hàng đầu dành cho những gia đình hay nhóm bạn cần một không gian sang trọng, và chất lượng.

Amazon Food Garden toạ lạc trên con đường Phạm Thế Hiển

Nhà hàng Amazon Food Garden được xây dựng theo không gian mở với tầm nhìn xung quanh là cây xanh bao phủ rộng lớn để thực khách có thể thư giãn và ngắm nhìn cảnh đẹp. Đặc biệt hơn, thực khách là các cặp đôi đến vào buổi chiều còn có thể ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn lãng mạn.

Không gian trong nhà còn được trang bị vô cùng bắt mắt với nhiều khu vực thiết kế theo nhiều phong cách. Ngoài cung cấp dịch vụ các bữa ăn cá nhân, nơi đây còn là địa điểm tổ chức tiệc sự kiện cho các đối tượng khách gia đình, bạn bè hay công ty gặp gỡ trong dịp kỷ niệm, sinh nhật…Tuy mỗi khu vực tại nhà hàng đều bắt mắt nhưng vẫn có một tụ điểm được đa số thực khách yêu thích lựa chọn nhất – khu vực sát với vườn cây bao phủ xung quanh.

Là nơi gặp gỡ của gia đình, bạn bè sau những ngày làm việc mệt mỏi

Là địa điểm tổ chức sinh nhật lý tưởng

Ngoài không gian đặc sắc, thực đơn cũng là một yếu tố dành nhiều sự quan tâm của thực khách khi review nhà hàng Amazon Food Garden. Được biết, hiện tại thực đơn của nhà hàng có rất nhiều món ăn được chế biến từ kiểu Á đến kiểu Âu. Các món ăn ở nhà hàng vẫn giữ được hương vị và phong cách nấu truyền thống để cho ra thành phẩm thơm ngon đúng điệu nhất.

Là một tín đồ đam mê hải sản, hay những món ăn hấp dẫn khác như bạch tuộc, ếch, đuôi heo, thì không thể bỏ qua nhà hàng Amazon Food Garden 

Những món ăn không chỉ ngon mà còn được bài trí rất hấp dẫn

Những món ăn tại quán luôn khiến thực khách phải "lưu luyến"

Đặc biệt trong số các món ăn hấp dẫn ở đây phải kể đến nhất là các món ăn làm từ hải sản như: Mực nướng muối ớt, tôm nướng muối ớt, hay một số món ăn khác như: Giò heo ủ muối chiên giòn, Ếch nướng mọi,...

Món Mực nướng muối ớt

Hay Tôm nướng muối ớt siêu ngon

Giò heo muối chiên giòn là sự lựa chọn tuyệt vời với những thực khách không ăn được hải sản

Ghé đến Amazon Food Garden và trải nghiệm, du khách đều có những ấn tượng tốt đẹp ở nơi đây. Cụ thể, các thực khách đều đánh giá nhà hàng thu hút với không gian rộng rãi, các khu vực được thiết kế và trang trí theo nhiều phong cách bắt mắt và độc đáo. Đồng thời có phân chia thành nhiều gian phòng khác nhau, thích hợp cho các thực khách lẻ, theo nhóm hoặc gia đình sinh hoạt và thưởng thức ẩm thực mà không bị làm phiền.

Bên cạnh đó, thực khách còn đánh giá nhà hàng Amazon Food Garden có món ăn chất lượng, thơm ngon đáp ứng nhu cầu trải nghiệm và khám phá khi toàn bộ nguyên liệu đều tươi ngon và đảm bảo. Hãy đến với Amazon Food Garden để trải nghiệm và thưởng thức không gian đỉnh cao và những món ăn đầy hấp dẫn nhé.

Đánh giá