Giảm ngay
Giảm 20.000đ - Tất cả các sản phẩm tại Trà Sữa LPIN - Chơn Thành
tuongtac.tv
20
Đã nhận 0/225

Thống kê số lượt sử dụng voucher

0

/225
Đã sử dụng

0

/225
Đã đổi & Chờ sử dụng

225

/225
Còn lại

Đặc điểm chung

  • Địa điểm áp dụng:  Ngô Gia Tự, P. Hưng Long, Tx. Chơn Thành, T. Bình Phước
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: Đang cập nhật
  • Fanpage:  Trà Sữa LPIN - Chơn Thành

Nằm trên đường Ngô Gia Tự phường Hung Long, quán Trà Sữa LPIN - Chơn Thành được nhiều bạn trẻ biết đến với những món trà sữa hấp dẫn cũng như những đêm nhạc tuyệt vời vào tối thứ 6 hằng tuần. Quán nằm trên mặt đường Ngô Gia Tự nên mọi người có thể dễ dàng di chuyển đến đây bằng nhiều phương tiện như xe máy, ô tô, taxi... Đây là địa điểm lý tưởng để check-in, cà phê, hẹn hò, hay học tập thư giãn cùng bạn bè, người thân. Hãy cùng Triệu Phú Voucher khám phá quán trà sữa này các bạn nha!

LPIN được nhiều khách hàng yêu thích

Trà Sữa LPIN - Chơn Thành gây chú ý với mọi người bởi nét độc đáo được thiết kế bao quanh, đó là một vẻ đẹp của sự thân thiện, gần gũi. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian bình yên và thưởng thức đồ uống thơm ngon. Ở mỗi góc quán đều được trang trí tỉ mỉ, cẩn thận theo một chủ đề đặc trưng riêng tạo nên background tuyệt đẹp tha hồ cho bạn check-in.

Quán được nhiều bạn trẻ yêu thích và chọn là nơi tụ tập

Menu tại LPIN là kết quả tuyệt vời của “sự góp mặt” đầy đủ của những loại thức uống khác nhau như: trà sữa, trà trái cây, cà phê,… Ngoài ra, quán còn có nhiều món ăn vặt cũng như cơm văn phòng phù hợp khác để bạn thỏa thích lựa chọn.

LPIN luôn cập nhật những món đồ uống mới

Đến với nhà LPIN bạn sẽ luôn được thưởng thức ngay những món đồ uống hot trend được nhiều người yêu thích. Từ trà sữa thố nướng (trà sữa nướng Vân Nam) đến trà chanh giã tay, ... loại nào nhà LPIN cũng sẵn sàng phục vụ. Món trà sữa thố nướng thì LPIN luôn full các loại nguyên liệu tươi mới, thơm ngon. Trà sữa được sên cùng với đường phèn và nấu cùng sữa tươi nên vị trà đậm có vị hơi chát, có mùi thơm man mác các loại nguyên liệu. Bạn nào không thích vì chát của trà thì có thể nhắn quán giảm trà tăng sữa và đường để vị ngọt được nhiều hơn, lại ngậy mùi sữa.

Một ly trà sữa với hương vị đậm đà cũng những topping tốt cho sức khỏe sẽ giúp bạn có tinh thần tỉnh táo cho một ngày làm việc, học tập đầy hiệu quả. 

Hay món trà chanh giã tay với 3 hương vị độc đáo thơm ngon: Trà ô long chanh giã tay; Trà xanh chanh giã tay; Trà mật đào chanh giã tay

Bên cạnh những món đồ uống hot trend thì nhà LPIN cũng luôn cập nhật những nguyên liệu mới cho những món đồ uống được nhiều người yêu thích như hạt dẻ cười cũng những món đồ uống như: 

  • Trà sữa olong milkfoam hạt dẻ cười
  • Trà sữa hạt dẻ cười
  • Latte hạt dẻ cười
  • Trà olong milkfoam hạt dẻ cười
  • Trà sữa Blackpink

Mỗi món đồ uống đều mang hương vị đặc trưng riêng khi các thành phần được LPIN kết hợp theo công riêng, độc đáo và thơm ngon.

Những món đồ uống với nguyên liệu là hạt dẻ cười hấp dẫn

Bên cạnh đó thì menu nhà LPIN cũng luôn sẵn sàng với các món đồ uống khác như: olong sen vàng, trà vải Sài Gòn, trà trái cây, cà phê,... để bạn lựa chọn. 

Menu đa dạng, phong phú

Đa dạng các món giải khát để bạn thưởng thức

Quán còn có nhiều món ăn vặt, đồ ăn nhanh cũng như cơm văn phòng

Đặc biệt, tối thứ 6 hằng tuần, nhà LPIN luôn có những buổi party music để bạn có thể vừa nhâm nhi ly đồ uống thơm ngon vừa thưởng thức những giai điệuyêu thích.

Phiêu cùng những giai điệu ngọt ngào

Những đêm Acoustic thứ 6 hàng tuần luôn được các bạn trẻ yêu thích

Đồ uống ngon, nhân viên thân thiện, nhiệt tình... LPIN luôn chào đón bạn đến thưởng thức các món ăn ngon, đồ uống hấp dẫn! Nếu bạn đang cần tìm một điểm dừng chân, thư giãn và thưởng thức  những món đồ uống hợp tâm trạng, thì LPIN chính là một địa điểm không thể bỏ qua!

Đánh giá