Giảm ngay
Giảm 20.000đ - Hóa đơn từ 30.000đ tại GAPU Coffee & Tea
tuongtac.tv
20
Đã nhận 27/134

Thống kê số lượt sử dụng voucher

27

/134
Đã sử dụng

0

/134
Đã đổi & Chờ sử dụng

107

/134
Còn lại

Đặc điểm chung

  1. Địa điểm áp dụng: 16 Lê Duẩn, Đồng Xoài, Bình Phước
  2. Giá dịch vụ: Từ 20k
  3. Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
  4. Fanpage: GAPU Coffee & TEA 

GAPU Coffee & Tea là quán cà phê đẹp ở Bình Phước thích hợp để xả stress cùng người yêu, bạn bè. Quán nằm ở vị trí ngay trung tâm đường Lê Duẩn của thành phố nhưng không khí rất yên tĩnh để thư giãn và thưởng thức cafe thơm ngon. GAPU Coffee có không gian 2 tầng, gồm khu ngoài trời và trong nhà cho bạn thoải mái tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ. 

Không gian quán rộng rãi, thoáng mát

Khu vực ngồi trong nhà có nhiều cây xanh trang trí

Điểm đặc biệt của quán chính là khu vực có nhiều cửa sổ, trời mưa mà ngồi ở đây nhìn ra bên ngoài với một bãi cỏ xanh mướt cực thích và vô cùng thư giãn nha các bạn. Khi đến với GAPU Coffee & Tea, bạn có thể ngồi ở bên ngoài để tận hưởng những làn gió mát rượi, hít hà không khí trong lành, thoáng đãng, khi nắng lên hãy di chuyển vào bên trong nhà để không bị rọi tới. Chính bởi thiết kế không gian mở linh hoạt như vậy nên GAPU cực kỳ đông khách. Chắc chắn nếu có cơ hội ghé quán một lần bạn sẽ muốn đến đây lần nữa.

Đồ uống tại quán luôn được quán gửi gắm, nhắn nhủ

Như một món quà đáng yêu với những lời yêu thương, chia sẻ

Đến với GAPU Coffee & Tea bạn còn được thoải mái check-in siêu đẹp bên những ô cửa sổ được trang trí cực ấn tượng, đặc biệt view nhìn ra bãi cỏ xanh mướt. Khách hàng một lần đến với quán sẽ không thể cưỡng lại mà đưa máy lên chụp, mỗi góc ở đây đều đẹp đến rung động đặc biệt “em” gấu brown siêu to là địa điểm check in của thực khách ghé quán, không gian ngoài trời ngồi cafe vào sáng sớm bạn sẽ có cảm giác dễ chịu.

Đồ uống tại GAPU được pha chế kì công

Những món đồ uống mang đậm phong cách của quán

Về đồ uống tại GAPU Coffee & Tea được đánh giá ngon, giá cả hợp lý, nhân viên phục vụ thân thiện và lịch sự. GAPU Coffee & Tea là điểm đến mà bạn không nên bỏ qua khi tới Bình Phước để chụp hình đẹp, thưởng thức đồ uống ngon và thư giãn cùng hội bạn.  Cafe của nhà GAPU thì đầy đủ từ cà phê truyền thống đến các loại cà phê pha theo phong cách Ý thơm ngon như: Cappuccino, Latte, Mocha,...để bạn thoải mái lựa chọn.

Mỗi món đồ uống luôn mang một phong cách riêng

Bên cạnh đó, quán cũng có nhiều loại đồ uống như: soda, smoothie, trà, trà sữa, macchiato, … Rất nhiều và phong phú các thực uống khác nhau để bất kỳ ai cũng có thể lựa chọn được đồ uống yêu thích khi dừng chân ghé quán. Nếu bạn là tín đồ của những món healthy, hãy chọn các loại sinh tố, nước ép như nước ép ổi, dứa, táo, dưa hấu,... hay mix các loại hoa quả với nhau. Nếu bạn là tín đồ của trà sữa, bạn cũng có thể lựa chọn hồng trà, trà sữa olong, trà sữa khoai môn,... cùng các loại topping đi kèm.

Hương vị và dư vị đồ uống luôn ngọt ngào

Quán luôn sẵn sàng phục vụ các đơn hàng ship

Đặt sự hài lòng của khách hàng lên đầu, do đó từ chủ quán đến nhân viên đều dễ thương và siêu thân thiện, các bạn nhân viên tại đây đều là các bạn trẻ đầy nhiệt huyết và được đào tạo bài bản. Về giá cả thì không phải lo nghĩ bởi quá rẻ so với sự đầu tư của quán. Cuối tuần chưa biết đi đâu thì ghé đến Gapu coffee &tea xả stress và tám chuyện cùng bạn bè nhé.

 

Đánh giá