Giảm ngay
Giảm 150.000đ - Tất cả dịch vụ tại MAMI & BABY
tuongtac.tv
150
Đã nhận 1/100

Thống kê số lượt sử dụng voucher

1

/100
Đã sử dụng

0

/100
Đã đổi & Chờ sử dụng

99

/100
Còn lại

Đặc điểm chung

  • Địa điểm áp dụng: 147 Võ Văn Tần, KP Tân Trà, P. Tân Bình, Đồng Xoài, Bình Phước
  • Giá dịch vụ: 80.000 VND – 500.000 VND
  • Giờ mở cửa:  thứ 2 - chủ nhật: 8h30 - 18h00
  • Fanpage: MAMI & BABY

Mami & Baby một trong địa điểm chăm sóc mẹ và bé sau sinh an toàn và hiệu quả nhất tại Đồng Xoài, Bình Phước. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm cùng các gói chăm sóc làm đẹp sau sinh phù hợp theo từng giai đoạn. Nơi đây cam kết là dịch vụ được các gia đình lựa chọn và tin dùng. Tại đây, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ như:

  • Chăm sóc mẹ sau sinh: bao gồm massage bầu, massage body, gội đầu dưỡng sinh, chăm sóc da mặt, waxing, nối mi và các dịch vụ khác theo yêu cầu của khách hàng. Các dịch vụ này giúp mẹ giảm căng thẳng, mệt mỏi, đau nhức, làm sạch và làm đẹp cho cơ thể, tăng cường sức đề kháng và tự tin hơn.
  • Chăm sóc bé sau sinh: bao gồm tắm bé, massage bé, cạo gió bé, cắt móng bé, cắt tóc bé và các dịch vụ khác theo yêu cầu của khách hàng. Các dịch vụ này giúp bé thư giãn, ngủ ngon, tăng cân, phát triển trí não và xương khớp, phòng và trị các bệnh thường gặp ở trẻ nhỏ.

Dịch vụ chăm sóc mẹ sau sinh

Tại Mami & Baby, mẹ và bé được chăm sóc toàn diện các bộ phận cơ thể giúp các mẹ thư giãn, giảm đau mỏi và làm đẹp sau sinh, các bé được khỏe mạnh phát triển thông minh nhờ sự tương tác khi massage. Ngoài ra, liệu trình chăm sóc được kết hợp dựa trên y học hiện đại kết hợp với sản phẩm an toàn thiên nhiên không hóa chất, không ảnh hưởng sức khỏe.

Massage cho mẹ bỉm

Điều đặc biệt đã khiến Mami & Baby đã thu hút nhiều bà mẹ là vì tại đây còn chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tại nhà, là giải pháp giúp mẹ gạt mọi nỗi lo về thời tiết, di chuyển, vừa chăm sóc bản thân vừa có thời gian bên cạnh con mình. Chỉ cần nhấc máy gọi tới hotline của Mami & Baby chăm sóc mẹ & bé chuyên nghiệp chuẩn y khoa là các mẹ có ngay dịch vụ chăm sóc tận tình tại nhà.

Dịch vụ chăm sóc bé sơ sinh

Tắm bé sơ sinh

Tại đây, các bé sẽ được kiểm tra tình hình sức khỏe thường xuyên, được massage toàn thân giúp mạch máu được lưu thông giảm hiện tượng vàng da sinh lý và giảm tình trạng táo bón. Ngoài ra, bé còn được tắm sạch lớp da bong bằng sữa tắm và nước ấm giúp cơ thể thoải mái giúp bé ăn ngoan ngủ ngon hơn và vệ sinh sát khuẩn rốn, mắt- mũi- miệng- tai.

Bé vận động và tập bơi bể sục

Bé thư giãn tại Spa

Góc chụp hình siêu cưng tại spa

Không gian rất gọn gàng sạch sẽ

Mami & Baby có đội ngũ nhân viên tay nghề cao, nhiệt tình và thân thiện. Họ sẽ đến tận nhà của bạn để phục vụ bạn một cách chuyên nghiệp và chu đáo. Cơ sở cũng có các thiết bị và dụng cụ chăm sóc mẹ và bé hiện đại và an toàn. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái và yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây. Hãy đến với MAMI & BABY để được chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho mẹ và bé nhé. MAMI & BABY hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và khó quên. MAMI & BABY - nơi bạn được yêu thương và chia sẻ.

Đánh giá