Giảm ngay
Giảm 150.000đ - Tất cả các hoá đơn, sản phẩm tại nha khoa An Tâm
tuongtac.tv
150
Đã nhận 0/120

Thống kê số lượt sử dụng voucher

0

/120
Đã sử dụng

0

/120
Đã đổi & Chờ sử dụng

120

/120
Còn lại

Đặc điểm chung

  1. Địa điểm áp dụng: 16 Phạm Ngọc Thảo, Tân Bình, Đồng Xoài, Bình Phước
  2. Giá dịch vụ: Đang cập nhật
  3. Giờ mở cửa: 7h30-18h00
  4. Fanpage: Nha Khoa An Tâm

Nha Khoa An Tâm là một địa điểm được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, đội ngũ tay nghề cao, chuyên nghiệp và tận tâm tại Đồng Xoài. Nha khoa chuyên khám, điều trị các vấn đề liên quan đến lĩnh vực Răng - Hàm - Mặt với máy móc và công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Hãy cùng Triệu Phú Voucher tìm hiểu về nha khoa này nha!

Nha khoa An Tâm với máy móc, trang thiết bị hiện đại

Sở hữu đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về răng hàm mặt thuộc các lĩnh vực khác nhau như răng sứ thẩm mỹ, niềng răng, trồng răng phục hình,..., đội ngũ y bác sĩ tại nha khoa An Tâm có tư duy nhạy bén, luôn sẵn sàng trau dồi và cập nhật những công nghệ tiên tiến, hiện đại hàng đầu thế giới. Cùng với đó là sự đồng bộ về cơ sở vật chất được thẩm định bởi bộ Y tế, nha khoa An Tâm được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ khi sử dụng. 

Nha khoa An Tâm là địa chỉ nha khoa tin cậy được yêu mến ở Đồng Xoài

Tại đây có đầy đủ các dịch vụ, từ điều trị các tình trạng răng miệng đến thẩm mỹ cho nụ cười hoàn hảo hơn. Cụ thể:

  • Chỉnh nha (Niềng răng)
  • Thẩm mỹ răng sứ
  • Cấy ghép Implant
  • Tẩy trắng răng, đính đá, cạo vôi răng, trám răng, nhổ răng khôn, làm cầu răng,…
  • Điều trị các bệnh về răng miệng: Viêm nha chu, tạo hình nướu, chữa tuỷ,.. 

Các bác sĩ luôn chăm sóc răng miệng của bạn một cách chuyên nghiệp, tận tình

Tại Nha Khoa An Tâm, nhổ răng khôn được trực tiếp điều trị bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm, ứng dụng máy móc hiện đại và tuân thủ theo quy trình vô trùng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Các tình trạng răng khôn mọc lệch, răng khôn mọc nghiêng gần, răng khôn mọc nghiêng xa, răng khôn mọc ngang,…sẽ được các nha sĩ tại nha khoa xử lý triệt để. Công nghệ nhổ răng hiện đại, kết hợp cùng thiết bị y tế cao cấp giúp quá trình nhổ răng nhanh chóng, không đau, không sưng tấy, nhanh lành.

Nha khoa luôn đồng hành chăm sóc răng miệng cùng các bạn trẻ

Là địa chỉ tin cậy được nhiều khách hàng yêu mến, tại đây dịch vụ chỉnh nha được nhiều bạn trẻ thực hiện. Điều đặc biệt, nha khoa An Tâm sẽ tư vấn và đưa ra phương pháp áp dụng một cách linh hoạt để các bạn tuổi teen có thể thoải mái, tự do trải nghiệm cuộc sống đầy sắc màu của mình! Nha khoa An Tâm đồng hành cùng teen theo đuổi những sở thích, đam mê không giới hạn và không lo trở ngại. Sẵn sàng hành trình giúp nụ cười tự tin với đội ngũ Bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm, đã thay đổi ngoạn mục giúp triệu nụ cười tươi ở độ tuổi teen.

Đây được coi là địa chỉ nha khoa tháo niềng nhiều nhất Đồng Xoài

Trên hành trình giúp mọi người tìm lại nụ cười đẹp - tự tin cùng hàm răng khỏe mạnh, Nha khoa An Tâm đã có cơ hội được đón tiếp không ít khách hàng từ nhiều gia đình khác nhau, từ đó hình thành nên những mối nhân duyên vô cùng đặc biệt, có thêm những người bạn đồng hành mới. 

Một trong những điều hạnh phúc của Nha khoa An Tâm là sự hài lòng mỗi khi ra về

Nha khoa An Tâm luôn luôn đặt khách hàng ở vị trí TRUNG TÂM, sự hài lòng của các bạn luôn là yêu cầu tiên quyết mà nha khoa An Tâm hướng tới. Dù bạn là ai, ở đâu khi đến An Tâm cũng sẽ đều nhận được sự phục vụ và chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện!

Đánh giá