Giảm ngay
Giảm 100.000đ - Tất cả các hóa đơn, sản phẩm tại Kim Pet Bình Phước
tuongtac.tv
100
Đã nhận 0/80

Thống kê số lượt sử dụng voucher

0

/80
Đã sử dụng

0

/80
Đã đổi & Chờ sử dụng

80

/80
Còn lại

Đặc điểm chung

  1. Địa điểm áp dụng:  367 Lê Quý Đôn, Dong Xoai, Vietnam
  2. Giá dịch vụ: đang cập nhật
  3. Giờ mở cửa: 08:45–22:00
  4. Fanpage: KIM PET BÌNH PHƯỚC 

Kim Pet Shop là top hệ thống cửa hàng thú cưng uy tín hàng đầu tại Bình Phước, chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc và các sản phẩm cho các bé chó và mèo. Với tinh thần phục vụ nhiệt huyết và sự đam mê đối với thú cưng, Kim Pet hứa hẹn mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho các bạn thú cưng yêu quý của khách hàng. Không chỉ cung cấp các dịch vụ spa thú cưng và cắt tỉa lông chó mèo chuyên nghiệp, Kim Pet còn là địa điểm tin cậy về các loại thức ăn, phụ kiện và sản phẩm chất lượng cho thú cưng của bạn.

Phía trước cửa hàng

Dịch vụ spa chó mèo tại Kim Pet Bình Phước với các phương pháp chăm sóc thú cưng toàn diện từ A – Z bao gồm: massage, cắt tỉa lông, goorming, tắm, vắt tuyến hôi, sấy khô, chải lông rối, nhổ lông tai, vệ sinh tai, cắt mài móng chân, cạo lông theo yêu cầu. Spa thú cưng Kim Pet mong muốn mang tới cho thú cưng diện mạo xinh đẹp và cải thiện sức khỏe. Shop cung cấp đa dạng sản phẩm dành cho thú cưng và cam kết chất lượng, nguồn gốc rõ ràng. KIM PET sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn 24/7 và có kiến thức chuyên môn cao về lĩnh vực thú y. Bạn có thể yên tâm khi đến với KIM PET, vì shop luôn đặt lợi ích của khách hàng và thú cưng lên hàng đầu với dịch vụ như:

  • Spa-Grooming thú cưng
  • Cung cấp thức ăn, phụ kiện thú cưng
  • Lưu giữ các bé khi ba mẹ đi vắng
  • Đưa đón các bé khi ba mẹ bận

Dịch vụ cắt lông cho cún

Dịch vụ nhuộm lông cho cún

Dịch vụ Spa-Grooming được khách hàng tin tưởng

Bên cạnh đó, Kim Pet còn cung cấp thức ăn, phụ kiện, đồ chơi, quần áo, giường, chuồng, v.v… cho thú cưng được khách hàng đánh giá cao. Tại đây, bạn có thể dễ dàng lựa chọn các món phụ kiện nhỏ xinh, dễ thương cho em pets của mình. Với mức giá hợp lý cùng chất lượng luôn được đánh giá cao, Kim Pet là shop bán thú cưng giá rẻ bạn không thể bỏ qua.

 

Đồ ăn đa dạng cho thú cưng


Kim Pet cũng cung cấp các loại thú cưng như chó, mèo, hamster, thỏ, v.v… Shop có nhiều giống thú cưng đáng yêu, khỏe mạnh và được nuôi dưỡng trong môi trường sạch sẽ, an toàn. Bạn có thể xem một số hình ảnh của các thú cưng tại fanpage của shop.

Thú cưng mà shop đang bán


Kim Pet là một hệ thống Spa thú cưng được xây dựng dựa trên tình yêu thương động vật. Và mục tiêu mang đến cho các em chó, mèo và tất cả các thú cưng khác những sự nâng niu, chăm sóc tốt nhất. Kim Pet Shop không chỉ có đội ngũ bác sĩ thú y, chuyên viên chăm sóc thú cưng có chuyên môn tay nghề cao mà còn có tấm lòng yêu thương các loài động vật sâu sắc. 

Với môi trường sống sạch sẽ, ấm cúng, không gian vui chơi đa dạng và dịch vụ chăm sóc thú cưng chuyên nghiệp, các bé nhà bạn sẽ có những ngày nghỉ thú vị, tràn đầy niềm vui tại cửa hàng. Kim Pet Shop hính là trải nghiệm độc đáo không thể bỏ lỡ, hãy tới mua sắm và sử dụng các dịch vụ chất lượng dành cho thú cưng của bạn nhé!

Đánh giá