Giảm 100.000đ - Tất cả các dịch vụ tại Ngô Lương Hair Salon
5.0 ( đánh giá) Xem đánh giá
Giá gốc: 100.000đ
95.000 đ
5%
Số lượng còn lại: 50
Số lượng:
Thành tiền
95.000 đ

Giới thiệu

  1. Địa điểm áp dụng: 815 QL 14, phường Tân Bình, Đồng Xoài, Bình Phước
  2. Giá dịch vụ: Đang cập nhật
  3. Giờ mở cửa: 08h00 - 22h00
  4. Fanpage: https://www.facebook.com/salonngoluongdx 

Hair Salon Ngô Lương cũng là một địa chỉ chăm sóc tóc chuyên nghiệp tại Đồng Xoài, Bình Phước. Đi lên từ chính lòng đam mê và sự tâm huyết với nghề, tính đến thời điểm này, Hair Salon Ngô Lương đã có được một lượng khách quen đáng kể cũng như dần khẳng định được vị trí của mình tại thị trường tóc ở địa phương.

Không gian rộng rãi tại Ngô Lương Hair Salon

Nếu bạn đang tìm một nơi giúp mang lại mái tóc đẹp hoàn hảo dành cho mình – Hair Salon Ngô Lương chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Hair Salon Ngô Lương có những kĩ thuật tạo kiểu tóc hiện đại, luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhưng vẫn giữ được sự khoẻ mạnh và suôn mượt tự nhiên vốn có cho mái tóc của bạn. Những sản phẩm tóc của Ngô Lương luôn đi đầu về chất lượng, giữ an toàn tối ưu cho mái tóc của khách hàng.

Sản phẩm Moroccanoil "thần thánh" không thể thiếu tại Ngô Lương

Với đa dạng các dịch vụ như: uốn, duỗi,nhuộm, bấm phồng tóc, cắt, gội,… khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn gói liệu trình ưng ý nhất để làm đẹp tại Ngô Lương Hair Salon. Đặc biệt, nếu bạn đang lo lắng vì tóc mình quá ngắn không thể tạo được những kiểu yêu thích thì nối tóc cũng là gói dịch vụ khá nổi bật tại đây, chắc chắn sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này cũng như cho bạn tha hồ tạo dáng với đủ các kiểu mới nhất hiện nay.

Kiểu xoăn thời thượng khiến bao cô gái yêu thích tại đây

Nhiều mẫu xoăn bung cho tóc dài thoả thích cho các chị em lựa chọn

Không chỉ chiếm được cảm tình của đông đảo các bạn trẻ, Ngô Lương cũng là địa chỉ quen thuộc của nhiều đối tượng khách hàng, như học sinh, sinh viên hay dân công sở văn phòng.

Xoăn ngắn cũng là một lựa chọn tuyệt vời

Khi đến đây bạn sẽ được tư vấn miễn phí những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của mình. Và những nhà mẫu tóc sẽ giúp bạn có được kiểu tóc ưng ý tôn lên vẻ đẹp của bạn giúp bạn tự tin hơn. Một salon luôn có tâm với khách hàng là khi chỉ cần bạn yêu cầu, Hair Salon Ngô Lương sẽ thực hiện và luôn đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một sự hài lòng trọn vẹn nhất. Ngoài ra, Hair Salon Ngô Lương cũng đưa ra những dịp ưu đãi cho khách hàng, nhằm tri ân những khách hàng đã ủng hộ và tin tưởng Hair Salon Ngô Lương.

Tóc thẳng suôn mượt nhẹ nhàng phù hợp với mọi cô gái

Thêm một chút màu tóc để tăng thêm độ "cool ngầu" cho những bạn nữ cá tính

Mẫu tóc tỉa layer ấn tượng cho những cô nàng tóc dày

Không chỉ chinh phục khách hàng bởi chất lượng dịch vụ, Hair Salon Ngô Lương còn tạo nên ấn tượng bởi một không gian chăm sóc tóc đảm bảo các yếu tố cả về vệ sinh, thẩm mỹ lẫn thư giãn. Cùng ghé qua ngay Ngô Lương Hair Salon để tân trang lại vẻ đẹp cho mái tóc của mình nhé.

Đánh giá