Giảm 100.000đ - Hóa đơn từ 170.000đ tại nhà hàng Good Beer
5.0 ( đánh giá) Xem đánh giá
Giá gốc: 100.000đ
95.000 đ
5%
Số lượng còn lại: 43
Số lượng:
Thành tiền
95.000 đ

Giới thiệu

  • Địa điểm áp dụng: Số 8 đường Hùng Vương, Tân Bình, Đồng Xoài, Bình Phước
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 60.000đ - 300.000đ
  • Fanpage, website: Good Beer 

Good Beer là địa chỉ quen thuộc phục vụ các thực khách tại TP. Đồng Xoài, Bình Phước. Giống với tên gọi của mình, Good Beer là chỗ bạn được trải nghiệm bia ngon mát lạnh bơm trực tiếp từ vòi cũng như hương vị phong phú và tinh tế của ẩm thực Á - Âu đa dạng.

Đồ ăn tươi, ngon được phục vụ tại Good Beer

Đồ ăn tươi, ngon, đa dạng được phục vụ tại Good Beer

Đồ ăn tươi, ngon được phục vụ tại Good Beer

Tại đây, những món ăn được truyền cảm hứng từ nhiều nền ẩm thực độc đáo trên thế giới, được chế biến theo phong cách dân dã, pha chút hiện đại sáng tạo nhưng vẫn tinh tế giữ được nét truyền thống nguyên bản.

Ngoài ra, nguồn nguyên liệu chế biến tươi sống được nhập mới mỗi ngày từ các nơi uy tín. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, tận tâm phục vụ, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng và một bữa tiệc như ý.

Không gian sân vườn thoáng đãng tại Good Beer

Good Beer sở hữu một không gian thoáng mát gần gũi, phù hợp với những tiệc tùng tự do, thoải mái cùng bạn thân, một menu đa dạng với các món ăn đặc sắc, phù hợp với gia đình nhiều thế hệ lại có những sở thích khác nhau. Một view ấm áp, rộng rãi, thỏa thích để chụp ảnh sống ảo.

Khách hàng lựa chọn tổ chức sự kiện tại Good Beer

Không gian tại Good Beer còn khá phù hợp để tổ chức sự kiện lên tới  200 khách, có cả phòng riêng - đáp ứng được cả như cầu thích kín đáo lịch sự. Đặc biệt, tại đây cũng phục vụ nhiều chương trình giải trí trong tuần :

  • Thứ 7 hàng tuần đánh DJ
  • Thứ 5 và Chủ nhật phục vụ chương trình hát cho nhau nghe

Với giá cả mềm mại cùng nhiều chương trình ưu đãi, Good Beer tự hào là lựa chọn hàng đầu để thực khách vừa thưởng món ngon, vừa chia sẻ những phút giây hạnh phúc, vui vẻ, thư giãn của các cặp đôi hay cùng những người thân, bạn bè, đồng nghiệp và đối tác.

Đánh giá