Giảm ngay
Giảm 100.000đ - Hóa đơn từ 170.000đ tại nhà hàng Đô 4 Lạng
tuongtac.tv
100
Đã nhận 1/140

Thống kê số lượt sử dụng voucher

1

/140
Đã sử dụng

0

/140
Đã đổi & Chờ sử dụng

139

/140
Còn lại

Đặc điểm chung

  1. Địa điểm áp dụng: Khu phố 02, Lý Thường Kiệt, Tân Đồng, Đồng Xoài, Bình Phước
  2. Giờ mở cửa: 15:00 - 01:00
  3. Giá tham khảo: Từ 50.000đ
  4. Fanpage: Đô 4 Lạng

Nếu bạn đang tìm một không gian thoáng mát để tổ chức tiệc, sự kiện hội họp, gặp gỡ bạn bè, đối tác thì quán Đô 4 Lạng là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Quán có không gian trong nhà sang trọng cùng sân vườn thoáng đãng để bạn lựa chọn. Hãy cùng trải nghiệm địa điểm này cùng Triệu Phú Voucher để tìm hiểu xem vì sao đây được coi là địa điểm nhậu lý tưởng, nơi thích hợp để tụ tập trò chuyện bạn bè nha.

Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát và được trang trí lung linh

Với thế mạnh là không gian mở rộng rãi - cực thoáng - siêu chill và menu đa dạng các món ăn  sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các bữa tiệc cuối năm từ ấm cúng cho tới linh đình mà vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau:

  • Quy mô tiệc trên dưới 100 khách vô tư bung xõa, vị trí  trung tâm thuận tiện di chuyển đậu xe thoải mái
  • Ẩm thực đặc sản nhiều vùng miền hải sản tươi sống tại hồ
  • Dịch vụ trang trí theo chủ đề sinh nhật, Year end party hoặc bất kỳ chủ đề nào khác,...
  • Đội ngũ phục vụ bài bản và chu đáo hứa hẹn mang đến đêm tiệc hứng khởi

Nhà hàng Đô 4 Lạng rất hợp để tổ chức các buổi tiệc sinh nhật, hội họp, sự kiện

Đến với quán nhậu Đô 4 Lạng bạn có thể thưởng thức đủ các loại hải sản tươi sống như: Tôm hùm, cua, ghẹ... cho tới các món nhậu khoái khẩu của cánh mày râu như: các loại đặc sản, thịt dê. Các món ăn tại quán được chế biến tươi ngon, đậm vị và có cách trang trí đẹp mắt. Thực đơn các món nướng đa dạng gồm các loại hải sản tươi sống, thịt, rau củ...là các nguyên liệu chính chế biến các món nhậu, lẩu nướng, hải sản tha hồ để thực khách lựa chọn. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những món nhậu tuyệt vời này cùng với cốc bia mát lạnh, bên bạn bè và người thân.

Rất nhiều các món ngon để bạn thưởng thức cùng bạn bè, người thân

Mỗi set món ăn tại quán được lựa chọn đảm bảo cho khách hàng có được những hương vị riêng biệt. Từ món khai vị, món chính đến món lẩu, tất cả đều có hương vị đậm đà, đồ ăn luôn được phục vụ nóng hổi. Thực đơn quán có nhiều món ngon như: lẩu gà lá é, cháo hàu, tháp sườn Thái, cua rang me, ốc hương sốt trứng muối,...Bạn sẽ lựa chọn được rất nhiều món phục vụ cho từ người lớn đến trẻ em cho các dịp tụ tập gia đình, họp nhóm, gặp gỡ bạn bè,... 

Nhiều món ăn ngon phù hợp với mọi thành viên trong gia đình

Các món ăn được chế biến từ các nguồn nguyên liệu tươi ngon

Lẩu gà lá é đặc sản

Nhà hàng có rất nhiều món ăn hấp dẫn, phù hợp với không khí bữa ăn gia đình. Bạn có thể thử siêu phẩm bò bít tết của nhà hàng, thịt bò vừa tới, thịt ngọt mềm, nước sốt hơi quánh, màu đẹp mắt, ăn kèm bánh mì. Món ăn này của nhà hàng được các bạn nhỏ đặc biệt yêu thích. Còn dân công sở ghé nhà hàng dành sự yêu mến cho món cơm trắng ăn kèm bò sốt tiêu đen. Điểm cộng cho nhà hàng chính là chất lượng phục vụ tốt, không gian nhà hàng đẹp mắt. 

Đa dạng các món ăn tại quán

Quán có không gian sang trọng và ấm cúng thích hợp để tụ tập gia đình, bạn bè dịp sinh nhật hay cuối tuần. Toàn bộ quy trình chế biến món ăn tại quán đều đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, vì vậy thực khách hoàn toàn yên tâm khi tới nhà hàng.

Đánh giá